phối đồ đơn giản

12 cách phối đồ nữ đơn giản mà đẹp

1. Những cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ không thể bỏ lỡ

Mỗi khi bước ra ngoài, một bài toán đau đầu mà nàng nào cũng trăn trở và mệt mỏi chính là làm sao để phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ? Làm cách nào để trở thành người có gu ăn mặc thời thượng và đẹp nhất? Hãy để bài viết này chia sẻ ngay cho nàng 12 outfit, 12 cách phối đồ nữ đơn giản nhưng vẫn đủ để hóa nàng thơ xinh đẹp và yêu kiều nhé!    

1.1. Style đơn giản cho nữ với quần jean và áo sơ mi

Một trong số những cách phối đồ đơn giản mà đẹp được các chị em truyền tai nhau và cũng là outfit “kinh điển” khi nàng không biết mặc gì chính là phối quần jean mix cùng áo sơ mi. Đây hẳn là một phong cách phối vô cùng giản dị nhưng vẫn đủ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế nhưng cũng có chút cá tính cho người mặc. 

phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ
Phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ với quần jean và áo sơ mi

Hướng dẫn phối đồ nữ theo style này cũng cực kỳ dễ, nàng chỉ cần chọn cho mình một chiếc quần jean, có thể là ống rộng hoặc ống bó đều đẹp như nhau. Sau đó mặc thêm một chiếc áo sơ mi đơn giản. Nếu như không biết mặc áo sơ mi màu gì, hãy cứ “chung thuỷ” với màu trắng chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt. 

Ngoài ra, để phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ có thể kết hợp với một đôi giày cao gót hoặc giày độn đế là có thể “lột xác” trở thành một cô nàng xinh đẹp, sang chảnh và cá tính ngời ngời.

1.2. Mặc đơn giản mà đẹp với váy suông dài

Một outfit đơn giản cho nữ nữa mà chúng mình cực kỳ muốn “bày” cho nàng chính là mặc một chiếc váy suông dài. Đúng chuẩn tiêu chí đặt ra chính là giản đơn nhưng lại giúp người mặc hóa nàng thơ dễ dàng nhất. 

cách phối đồ nữ đơn giản
Cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ với váy suông dài

Đặc biệt nàng không cần phải đau đầu chọn lựa áo này hay quần kia, rồi phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ như thế nào. Việc của nàng chỉ đơn giản là chọn một chiếc váy suông dài mà mình có trong tủ đồ rồi mặc vào là xong.  

Một chiếc váy suông là tip phối đồ đơn giản cho nữ, vừa mát mẻ, thoải mái lại nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu kết hợp thêm một đôi giày độn đế hoặc giày búp bê “chuẩn bánh bèo”, nàng đã có thể trở thành một cô công chúa yêu kiều, thướt tha khiến ai nhìn cũng mê mẩn. 

1.3. Outfit đơn giản cho nữ: Áo phông mix chân váy chữ A

Không thể đơn giản và dễ dàng hơn, nàng có thể học tập ngay cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ với outfit áo phông kết hợp với chân váy chữ A. Nếu là một cô gái ưa thích phong cách cá tính, trẻ trung thì đây chắc chắn chính là “chân ái” dành cho nàng. 

cách phối đồ đơn giản mà đẹp
Style đơn giản cho nữ: áo phông và chân váy chữ A

Hiện nay, có vô vàn những mẫu chân váy chữ A cực kỳ bắt mắt giúp phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ. Nếu nàng mặc thêm một chiếc áo phông đơn giản nữa là “chuẩn bài” làm nên một outfit không thể xuất sắc hơn. Trong trường hợp thời tiết lành lạnh, nàng có thể khoác nhẹ một chiếc áo mỏng ở bên ngoài hoặc áo len cũng xinh xắn không kém. 

1.4. Phong cách năng động với yếm bò

Năng động, cá tính là style đơn giản cho nữ mà nhiều nàng mong muốn và ưa thích. Nếu đi theo phong cách này, sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho nàng chính là yếm bò. 

phối đồ đơn giản cho nữ
Phối đồ đơn giản cho nữ với yếm bò

Bên cạnh đó, chắc chắn yếm bò là một món đồ mà trong tủ quần áo của bất cứ nàng nào cũng có. Dường như giờ đây việc trở thành một cô nàng có gu ăn mặc chưa bao giờ là dễ dàng và đơn giản đến thế. Nàng chỉ cần mặc yếm bò rồi kết hợp thêm chiếc áo phông mặc bên trong, đảm bảo làm nên một outfit  “xuất sắc luôn”! Nhất là với những nàng có khuyết điểm thì đây cách phối đồ cho người lùn bắp chân to hiệu quả.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn